Thủ tục thanh lý (hủy) hợp đồng mạng FPT tại Hưng Yên

FPT Hưng Yên hướng dẫn khách hàng làm thủ tục thanh lý hoặc hủy hợp đồng mạng FPT tại Hưng Yên do không có nhu cầu sử dụng vì nhiều nguyên nhân như bán nhà, đi vắng trong thời gian dài…

– Trường hợp hủy hợp đồng trước khi sử dụng (chưa lắp đặt, chưa kích hoạt modem): FPT sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền ban đầu Khách hàng đã thanh toán cho Khách hàng.

– Trường hợp hủy hợp đồng sau khi sử dụng (đã lắp đặt, chưa kích hoạt modem): Khách hàng có thể hủy hợp đồng sau khi sử dụng đủ 24 tháng, nếu hủy hợp đồng khi chưa sử dụng đủ 24 tháng thì khách hàng sẽ phải bồi thường 1.000.000 đồng đối với ADSL, GPON, 5.000.000 đồng đối với FTTH.

+ Đối với Khách hàng trả sau: Khách hàng phải thanh toán các khoản nợ cước (nếu có)

+ Đối với Khách hàng trả trước: FPT sẽ không hoàn trả tiền cước mà khách hàng chưa sử dụng.

Các thiết bị mà FPT trang bị cho Khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ sẽ được thu hồi. Trong trường hợp thiết bị bị mất hoặc bị hỏng không thể phục hồi (nguyên nhân do Khách hàng), thì Khách hàng phải bồi thường giá trị của thiết bị theo quy định của FPT tại thời điểm hai Bên cùng xác nhận tình trạng hỏng/mất của thiết bị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *